Những Logo nổi tiếng được giới thiệu lại cho thời đại coronavirus

Xem các logo nổi tiếng được giới thiệu lại cho thời đại coronavirus

Logo trông hơi khác khi họ thực hành cách xa xã hội.

 

 

Những nỗ lực để ngăn chặn sự lây lan của coronavirus đã đóng sập cửa, sân vận động trống rỗng và thay đổi cuộc sống trên khắp thế giới. Tác động kinh tế sẽ rất nghiêm trọng, mặc dù nó còn quá sớm để nói cuộc khủng hoảng sẽ thay đổi các thương hiệu toàn cầu như thế nào.

 

Trong khi đó, giám đốc sáng tạo có trụ sở ở Slovenia, Jure Tovrljan, đã mô phỏng lại một số logo mang tính biểu tượng nhất thế giới cho thời đại mới của sự xa cách xã hội. Tovrljan đã có ý tưởng về một tuần trước, anh nói qua email, khi anh nhìn thấy logo nàng tiên cá Starbucks và tự hỏi nó sẽ trông như thế nào với mặt nạ. Cùng lúc đó, tỷ lệ lây nhiễm coronavirus đang tăng lên nhanh chóng, và các phương tiện truyền thông xã hội của anh ấy đã tràn ngập các meme giá rẻ về chủ đề này, anh nói. Vì vậy, sau khi điều chỉnh logo Starbucks, anh quyết định thực hiện một loạt nội dung.

 

Tovrljan đã thiết kế lại 12 logo từ các thương hiệu như Mastercard, NBA, Nike và Thế vận hội. Một số cập nhật sử dụng một cách chơi chữ đơn giản: United Airlines trở thành chia rẽ, Nike Nike cùng tên là Chỉ cần làm điều đó. Hoa Kỳ mở rộng trở thành Hoa Kỳ đóng cửa; LinkedIn trở thành bị khóa.

 

Tôi đã cố gắng tìm một thứ gì đó trong mọi thương hiệu giao tiếp hoàn hảo trong hoàn cảnh bình thường, nhưng đã sai trong những thời điểm khó khăn này, nàng tiên cá không có mặt nạ, Nike bảo chúng tôi chỉ cần làm điều đó, vòng tròn Mastercard chồng chéo, ném Tovrljan giải thích qua email. Nếu bạn xoay nó hoàn toàn, nó sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.

 

Nguồn: FC